0988940068
Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

5 KINH NGHIỆM KINH DOANH KHÁCH SẠN HIỆU QUẢ

5 KINH NGHIỆM KINH DOANH KHÁCH SẠN HIỆU QUẢ

Kinh doanh khách sạn là hình thức kinh doanh không mới nhưng luôn mang lại lợi nhuận cao cho khách sạn. Tuy nhiên kinh doanh khách sạn vẫn còn nhiều hạn chế, đòi hỏi khách sạn cần có một phương pháp kinh doanh phù hợp, khác biệt để tạo được sự bứt phá trong ngành này. Để hỗ trợ cho các nhà quản lý, Moma  xin chia sẻ những kinh nghiệm để việc kinh doanh khách sạn hiệu quả.
 

kinh doanh khách sạn
Kinh doanh khách sạn ngày càng phát triển
 

Chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ là một kinh nghiệm kinh doanh khách sạn hiệu quả

Đối tượng khách hàng của khách sạn rất phong phú, thuộc nhiều tầng lớp có địa vị xã hội khác nhau. Để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại khách sạn, bạn cần cho họ cảm nhận và tận hưởng các dịch vụ tốt nhất của khách sạn từ những điều thiết yếu như bồn tắm, bàn trang điểm, hệ thống mạng Internet, điện thoại hỗ trợ,…cần được tỉ mỉ và thay đổi theo nhu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó nên đưa các ứng dụng công nghệ vào khách sạn giúp tăng tiện ích và tiết kiệm chi phí. Các phần mềm quản lý thông minh sẽ giúp bạn kiểm soát các hoạt động quản lý khách, tình hình khách hàng check in, check out,…gia tăng sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp.
 

chất lượng dịch vụ
Chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ

Có chiến lược kinh doanh cụ thể

Việc đầu tiên khi kinh doanh khách sạn là bạn cần đưa ra một kế hoạch kinh doanh phù hợp, chia theo từng giai đoạn của công ty. Sau khi có được chiến lược kinh doanh cụ thể là việc xây dựng các chiến lược cạnh tranh, chiến lược marketing quảng bá hình ảnh khách sạn, tăng khả năng nhận diện thương hiệu với khách hàng tiềm năng của khách sạn.
 

chiến lược kinh doanh hiệu quả
Khách sạn cần có một chiến lược kinh doanh hiệu quả

Chú trọng vào đào tạo nhân viên

Nếu đứng vào vị trí của một khách du lịch, bạn sẽ rất thoải mái khi nhận được sự chăm sóc nhiệt tình của nhân viên khách sạn, không ngần ngại đưa ra những lời nhận xét có cánh cho khách sạn với ấn tượng tốt về khách sạn.
Kiến thức chuyên môn chưa vững thì có thể đào tạo nhưng ý thức và thái độ làm việc thì không thể đào tạo được. Vì vậy, việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên cho khách sạn cần theo quy trình nghiêm túc và chuyên nghiệp. Hãy luôn quan tâm đến nhân viên của bạn, trả cho họ một mức lương xứng đáng với những gì mà họ đã cống hiến cho khách sạn.
 

chú trọng đào tạo nhân viên
Khách sạn cần chú trọng vào đào tạo cho nhân viên

Khai thác hiệu quả tài nguyên du lịch

Tận dụng tối đa nguồn tài nguyên du lịch hiện có sẽ rất có lợi cho việc kinh doanh của khách sạn. Số lượng khách hàng đến với khách sạn sẽ quyết định đến hiệu quả kinh doanh của khách sạn. Vì vậy cần có những chính sách ưu đãi phù hợp để thu hút khách hàng đến với khách sạn của bạn.

Muốn kinh doanh khách sạn hiệu quả, một phần mềm quản lý khách sạn chính trợ thủ đắc lực cho nhà quản lý

Một trong những kinh nghiệm kinh doanh khách sạn hiệu quả chính là cách thức quản lý. Nếu quản lý khách sạn không tốt, doanh thu đi xuống, lợi nhuận thu về không cao, khách sạn không thể tồn tại và phát triển. Do vậy để kinh doanh khách sạn tốt thì một người quản lý giỏi là điều cần thiết. Tuy nhiên vẫn chưa đủ, nếu người quản lý tốt nhưng việc quản lý vẫn còn thủ công thì có thể doanh thu khách sạn sẽ bị giảm đi. Việc sở hữu một phần mềm quản lý khách sạn ngay lúc này chính là một trợ thủ đắc lực cho nhà quản lý.
Asiky tự hào là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay, hỗ trợ cho các nhà quản lý trong công việc kiểm soát và giải quyết các công việc khách sạn và resort. Nhờ việc sử dụng phần mềm này, bạn có thể  thu thập và tập trung dữ liệu từ các bộ phận lễ tân, bộ phận phòng từ đó xuất ra các báo chi tiết và báo cáo tổng hợp phục vụ cho công tác quản lý và lập kế hoạch tương lai cho khách sạn và resort. Phần mềm quản lý khách sạn còn giúp bạn quản lý và kiểm soát công việc từ xa qua mạng Internet, nhờ vậy bạn có thể biết được tình hình kinh doanh và hoạt động của khách sạn mọi lúc, mọi nơi. 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn Bè Nói Về tôi

Huy coach - Hệ thống moma giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh hơn

Tưởng TV- Mỗi MC cần một website nhân hiệu để marketing cho bản thân minh

Thầy Phạm Thành Long - Hệ thống moma giúp doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp trên internet

NGuyễn Sỹ Nhật - Giám Đốc NTC global

Cộng Đồng Bni - 9000 doanh nhân đã có webstie nhân hiệu miễn phí

Cộng Đồng Doanh Nhân Trẻ Hà Nội - Hanoi Ba

Cộng Đồng Khởi Nghiệp Techfest 247

Phạm Tùng - Coaching đào tạo bni hà nội 06

G

0988940068
Nhắn tin!