0988940068
Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

Chuyện Blockchain là thế này:

Mình có anh bạn doanh nhân rất giỏi từ thị trường truyền thống sang mời cafe để tìm hiểu khởi nghiệp với blockchain. Anh tâm sự là đã tìm hiểu blockchain cũng được gần 6 tháng rồi, lý thuyết nói vanh vách, như là bách khoa toàn thư blockchain vậy. Mình nuốt hết từng lời của anh ấy suốt gần 2 tiếng đồng hồ.

Cuối buổi mình hỏi địa chỉ Wallet để gửi tặng anh ít token, anh vui vẻ đáp:

"Anh tìm hiểu công nghệ blockchain thôi, có phải crypto trader đâu, tạo ví làm gì"

Anh ạ, anh muốn là một doanh nhân khởi nghiệp blockchain không có wallet, chẳng khác gì anh muốn làm một nhà kinh tế học, nhưng lại không thể phân biệt được đâu là đồng VND, đâu là USD.

Hùng đã từng viết một bài về việc bắt đầu với Blockchain như thế nào, có đề cập đến danh sách các tài liệu, những người đi trước để follow và học hỏi, nhưng thật thiếu sót nếu không đề cập đến những việc cần phải làm ngay để không phải lâm vào cảnh “nhà kinh tế học chưa bao giờ nhìn thấy tờ tiền polymer” như bạn của Hùng nhé.

1️⃣ Web3 Passport

Hãy tạo cho mình một cái Wallet, bởi vì đó là “passport” bước vào lĩnh vực blockchain. Wallet ở đây nó không đơn thuần là để “trade” như theo lời của nhà kinh tế học kia.

Wallet là công cụ để sử dụng Web3 của cư dân Blockchain/Crypto, là chìa khóa để deploy hợp đồng thông minh lên blockchain của lập trình viên, là công cụ để phân tích thị trường của nhà kinh tế, là công cụ mint NFT của người họa sĩ, là gamepad của tín đồ Gamefi, là công cụ điều khiển thị trường của cá mập, và quan trọng nhất, Wallet là cội nguồn của mọi niềm vui, nỗi buồn, hỉ nộ ái ố ở thị trường này :))

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn Bè Nói Về tôi

Huy coach - Hệ thống moma giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh hơn

Tưởng TV- Mỗi MC cần một website nhân hiệu để marketing cho bản thân minh

Thầy Phạm Thành Long - Hệ thống moma giúp doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp trên internet

NGuyễn Sỹ Nhật - Giám Đốc NTC global

Cộng Đồng Bni - 9000 doanh nhân đã có webstie nhân hiệu miễn phí

Cộng Đồng Doanh Nhân Trẻ Hà Nội - Hanoi Ba

Cộng Đồng Khởi Nghiệp Techfest 247

Phạm Tùng - Coaching đào tạo bni hà nội 06

G

0988940068
Nhắn tin!