0988940068
Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

Tạo sao bạn cần sử dụng nền tảng Marketing du kích moma

Moma marketing là gì? Tạo sao bạn cần sử dụng nền tảng thiết kế webstie moma

MOMA Marketing là một công ty truyền thông và tiếp thị toàn cầu, cung cấp các dịch vụ tối ưu hoá thương hiệu, quảng cáo, truyền thông, và kế hoạch marketing cho các thương hiệu. Công ty cung cấp các dịch vụ từ việc tạo ra chiến lược marketing và nghiên cứu thị trường đến thiết kế đồ họa, quảng cáo truyền thông, sản xuất video và các hoạt động truyền thông xã hội.

MOMA Marketing được thành lập vào năm 2007. MOMA Marketing là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị toàn cầu và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và kinh nghiệm của mình.


NHỮNG LỢI ÍCH KHI THAM GIA NỀN TẢNG MARKETING MOMA

1. NỀN TẢNG MARKETING DU KÍCH LỚN MẠNH NHIỀU DOANH NGHIỆP BỔ TRỢ CHO NHAU

 

– Lợi ích đầu tiên mà bạn nhận được khi tham gia Moma chính là bạn sẽ phát triển kinh doanh thông qua một đội ngũ marketing hùng hậu. Các webstie sẽ hỗ trợ quảng cáo cho nhau tạo truy cập tự nhiên nhiều trên google và các nền tảng 

– Doang nghiệp của bạn sẽ phát triển thế nào nếu bạn có đội marketing tự đi quảng cáo với số lượng từ hơn 30.000 doanh nghiệp? Hầu hết thì các doanh nghiệp không thể chi trả cho một đội marketing hùng hậu gồm hơn 30.000 thành viên.

– Tuy nhiên đến với Moma  thì sẽ được thực hiện bằng cách quảng cáo chéo cho nhau. Chúng tôi sẽ giúp đỡ lẫn nhau phát triển kinh doanh dựa vào các truy cập tự nhiên của website vệ inh

2. Quyền marketing độc quyền

Mỗi doanh nghiệp có một tên miền riêng, không bị giả mạo và được bảo vệ thương hiệu được khách hàng nhớ đến khi quay lại

– Với nền tảng moma, có quy định rất chặt chẽ là chỉ cho phép một Email/SĐT đại diện cho một website miễn phí với một loại hình sản phẩm, dịch vụ tham gia vào Moma . Chính vì vậy bạn sẽ tránh được việc cạnh tranh quảng cáo chéo vào đối thủ.

– Tất cả các hoạt động kinh doanh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp quảng cáo chéo trong các đối thủ khác.

3. Nguồn cơ hội kinh doanh mới liên tục

- Bằng việc hỗ trợ nền tảng bán hàng moma D2c giải pháp bán được hàng mới phải trả phí, 

– Hầu hết mọi người tham gia vào những chương trình kết nối kinh doanh, Hội nhóm, quảng cáo thu thập được nhiều namecard, hoặc view, folow  nhưng rồi không biết phải làm gì với nó.
– Trong Moma , khi bạn nhận được 1 đơn hàng có nghĩa là có một cơ hội kinh doanh đang chờ để được bạn thực hiện. Đây không còn là một cuộc điện thoại lạ vì đang có người chờ điện thoại của bạn.
– Hàng ngày các cộng tác viên bán hàng moma sẽ bán hàng cho bạn.  Bạn có thể sử dụng khách hàng này cùng với khách hàng cũ của bạn tạo nên khách hàng tiềm năng liên tục.
– Trong khi rất nhiều doanh nhân không biết khách hàng  tiếp theo của họ sẽ đến từ đâu thì thành viên của moma  đang liên tục có thêm khách hàng mới từ những lời giới thiệu cơ hội kinh doanh từ moma D2c và chính nền tảng affilaite của họ

4. Huấn luyện và đào tạo

- Hàng ngày vào 14h hỗ trợ trực tiếp cầm tay chỉ việc

- Tối thứ 5 hàng tuần coaching online

- Trực tiếp văn phòng 1 tuần một lần

  Huấn luyện và đào tạo là một phần rất quan trọng trong hệ thống của Moma:

  • Có phần đào tạo hàng tuần trong giờ làm việc 14h-16 hàng ngày
  • Chương trình Doanh nghiệp thành công  nhằm đảm bảo sự thành công của bạn trong kinh doanh.
  • Các khóa đào tạo kỹ năng để gia tăng kỹ năng kết nối (khi bạn tham gia làm đại lý moma
  • Các chương trình hội thảo trong nước và quốc tế (Kết Nối kinh doanh hội viên moma việt nam và quốc tế).

– Moma đã có 15 năm kinh nghiệm và họ biết chính xác doanh nhân cần những gì để có thể thành công trong tiếp thị giới thiệu cơ hội kinh doanh và họ đã đáp ứng được nhu cầu đó.

– Tất cả những chương trình đào tạo này là hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ phải nộp một khoản phí nhỏ để chi trả cho phí tài liệu và thuê địa điểm. Hoặc tự học tại học viên moma

5. Mối quan hệ kinh doanh bền vững lâu dài

Moi người sẽ chỉ giới thiệu cơ hội kinh doanh cho bạn dựa trên 3 điều:

  • Họ biết công việc kinh doanh của bạn
  • Họ yêu mến bạn
  • Họ tin tưởng bạn

Tập thể cộng sự moma và giám đốc Kết Công nghệ chúng tôi sẽ  cam kết và hỗ trợ bạn khi bạn kiếm được tiền và phát triển tăng trưởng gấp 10 lần cũ nếu bạn đồng hành moma

– Khi cho đi một lời giới thiệu là chúng ta đang mang danh sách tiếng của mình đặt ra. Chính vì vậy khi bạn nhận được lời giới thiệu từ ai đó thì có nghĩa là họ không chie yêu mến bạn mà họ rất tin tưởng vào bạn, họ tin rằng bạn sẽ cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của họ.

– Chỉ đơn giản tham gia một sự kiện kết nối sẽ không có hiệu quả – nhiều người cũng không chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

 Đó là lý do vì sao khi gia nhập vào Moma chúng ta gặp nhau mỗi tuần:

  • Để hiểu rõ về ngành nghề kinh doanh của nhau
  • Để xây dựng mối quan hệ kinh doanh vững chắc và lâu dài
  • Để phát triển niềm tin vào sản phẩm và dịch vụ của các thành viên

– Triết lý hoạt động của MOMA là ” Cùng bạn làm giàu ” – các thành viên trong Moma  sẽ luôn luôn giúp đỡ và hỗ trợ cho nhau khi tin tưởng nhau và có mối quan hệ làm ăn kinh doanh vững chắc. Chính vì tin tưởng, các thành viên luôn sẵn sàng giới thiệu bạn với những khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế.

Trên đây là  những lợi ích mà bạn nhận được khi là thành viên của moma . Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn nữa về những lợi ích mà bản thận nhận được.


 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn Bè Nói Về tôi

Huy coach - Hệ thống moma giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh hơn

Tưởng TV- Mỗi MC cần một website nhân hiệu để marketing cho bản thân minh

Thầy Phạm Thành Long - Hệ thống moma giúp doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp trên internet

NGuyễn Sỹ Nhật - Giám Đốc NTC global

Cộng Đồng Bni - 9000 doanh nhân đã có webstie nhân hiệu miễn phí

Cộng Đồng Doanh Nhân Trẻ Hà Nội - Hanoi Ba

Cộng Đồng Khởi Nghiệp Techfest 247

Phạm Tùng - Coaching đào tạo bni hà nội 06

G

0988940068
Nhắn tin!