0988940068
Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ HEADHUNTER UY TÍN MỚI NHẤT 2021

Trong thời đại “thế giới phẳng 4.0”, thật chẳng có gì dễ dàng hơn việc tìm kiếm và liên lạc với một ai đó.

Tuy nhiên, sự thật này lại hoàn toàn là việc “khó nhằn” đối với các doanh nghiệp. Rõ ràng là nền kinh tế đang phát triển chóng mặt, tỷ lệ các ứng viên cạnh tranh nhau rất lớn nhưng việc giải quyết bài toán nhân sự lại là cơn ác mộng đối với các công ty. Làm thế nào để tìm được nhân viên vừa có “tâm” lại vừa có “tầm”? Làm thế nào để giảm thiểu rủi ro, công sức, tiền bạc trong cuộc đua “đãi cát tìm vàng”? Vấn đề này có vẻ khó, vậy thôi để dịch vụ headhunt lo. Vậy dịch vụ headhunt là gì? Tại sao doanh nghiệp nên tuyển dụng thông qua công ty headhunter? Lời giải sẽ có ngay thôi, hãy để chúng tôi giải thích cho bạn nhé!

I. Giới thiệu về dịch vụ headhunting 

Headhunt là dịch vụ “săn đầu người” - được những công ty có nhu cầu tuyển dụng thuê để tìm kiếm ứng viên phù hợp. Đây chính là dịch vụ giúp nhanh chóng tìm ra những “nhân tài” theo đúng yêu cầu và tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra.

dịch vụ headhunt

II. Vì sao dịch vụ headhunting lại trở nên hot?

Theo khảo sát và nghiên cứu, không phụ thuộc vào quy mô và ngành nghề, bất kể doanh nghiệp nào sẽ gặp phải ít nhất 2 trong 5 vấn đề sau khi tìm kiếm nhân sự:

  1. Tiêu tốn rất nhiều thời gian đăng tin tuyển dụng để tìm kiếm ứng viên phù hợp nhưng “chờ người nơi ấy, chờ hoài không thấy”.
  2. Đội ngũ nhân sự quá bận rộn để tìm người cho các dự án mới hoặc mở rộng kinh doanh dẫn đến bỏ bê những công việc khác.
  3. Đầu tư ngân sách khủng nhưng như muối bỏ bể, không biết bao giờ “con đường bất tận” này mới có điểm dừng.
  4. Không có nhiều kinh nghiệm đăng tuyển tại các kênh tuyển dụng, riêng việc so sánh các trang web tuyển dụng thôi cũng muốn bở hơi tai.
  5. Ứng viên không được sàng lọc kỹ càng, đau đầu vì chất lượng không như công ty hằng tưởng tượng.

Chính vì những lí do trên, dịch vụ headhunt ra đời nhằm giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng giải quyết vấn đề, nhờ vào:

  1. Khả năng tìm kiếm ứng viên lớn.
  2. Hệ thống sàng lọc chuyên nghiệp.
  3. Cơ sở dữ liệu lớn tiết kiệm chi phí tiếp thị.
  4. Tài nguyên, liên kết và nhân lực vô tận.

dịch vụ headhunt

III. Tại sao doanh nghiệp nên tuyển dụng thông qua công ty headhunter

1. Tiết kiệm thời gian

Thay vì phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức để chiêu mộ các vị trí cấp cao thì giờ đây, mọi việc sẽ đơn giản và nhẹ nhàng hơn khi đã có dịch vụ Headhunt. Tất cả những gì doanh nghiệp cần làm đưa yêu cầu cụ thể và timeline cho Headhunt Agency, sau đó để họ làm công việc chuyên môn của mình.

2. Tiết kiệm chi phí

Liệu có lãng phí khi công ty phải bỏ một khoản để sử dụng dịch vụ của các công ty Headhunt? Câu trả lời là hoàn toàn không nếu được sử dụng một cách thông minh và có kế hoạch. Việc sử dụng dịch vụ sẽ mang lại một khoản tiết kiệm lớn cho doanh nghiệp.

Thay vì phải bù đầu tóc rối tìm kiếm ứng viên thì nhân viên phòng Nhân Sự có thể giành nhiều thời gian hơn để giải quyết các bài toán về lương, thưởng, BHXH, chính sách => Một nước đi vô cùng thông minh khi sử dụng dịch vụ Headhunt để tiết kiệm tiền thuế cho doanh nghiệp.

3. Tiết kiệm chi phí tuyển dụng

Chẳng còn những ngày tháng chạy đôn chạy đáo làm chiến dịch hòng tìm ra ứng viên mà kết quả có thể không chắc chắn. Headhunt Agency chỉ lấy phí bạn khi bạn đã tìm được ứng viên, “tiền trao thì cháo múc”.

dịch vụ headhunter

4. Tiết kiệm chi phí dự án

Hãy thử tưởng tượng xem, sẽ thế nào nếu bạn đang chạy dự án đến nỗi “sứt đầu mẻ trán”, chỉ ước ao có người hỗ trợ ngay lập tức mà phòng Nhân Sự cứ ì ạch về việc tuyển dụng? Lúc này các Headhunter sẽ là cứu tinh của bạn - liên lạc liền tay, trao ngay ứng viên xuất sắc.

5. Tiềm lực của các công ty Headhunt

Ngoài đội ngũ nhân sự đông đảo và chuyên nghiệp thì điều làm nên sức mạnh của dịch vụ Headhunting chính là mạng và dữ liệu data.

Lợi thế lớn nhất chính là sở hữu mạng lưới quan hệ rộng lớn, đa ngành nghề và từ cả những ứng viên được họ giới thiệu thành công vị trí tốt. Hơn thế nữa, lượng hồ sơ nhân sự được tích lũy qua nhiều năm và không ngừng tăng lên nhờ tìm kiếm cũng là một công cụ tuyệt vời.

Nhờ vậy, những công ty Headhunt luôn có được cái nhìn toàn cảnh của sự chuyển tiếp nhân sự trên thị trường và biết chính xác mình cần đến nơi nào để tìm đúng người.

Với những “vũ khí” trên, chắc chắn tiềm lực của một phòng Nhân Sự không thể nào so sánh được với sức mạnh của một công ty Headhunt.

6. Điều khoản hợp đồng công bằng, hợp lý

Điều này có nghĩa là nếu công ty đã thuê dịch vụ Headhunt, và nếu có một số vấn đề với cá nhân; công ty có thể thu lại một phần phí đã trả. Đôi khi, tùy trường hợp, các lợi ích và tiền lương cung cấp cho ứng viên cũng được hoàn trả.

7. Quy trình kiểm tra mở rộng

Các công ty Headhunt sẽ sử dụng quy trình kiểm tra để thực hiện kiểm tra lý lịch rộng rãi, liên hệ với các công ty nơi ứng viên trước đây làm việc và thậm chí các tài liệu tham khảo mà cá nhân cung cấp. Điều này rất quan trọng bởi vì dịch vụ Headhunt sẽ giúp công ty loại trừ được những mạo hiểm, rủi ro không đáng có. 

dịch vụ headhunting

IV. Báo giá dịch vụ headhunt - Bảng giá dịch vụ tuyển dụng

1. Về quy trình

Khi làm việc với doanh nghiệp, Headhunter sẽ làm theo các quy trình sau:

Bước 1: Các Headhunter sẽ tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng của khách hàng và thu thập dữ liệu chi tiết về các thông tin vị trí cần tuyển dụng, số lượng, mô tả chi tiết công việc, chế độ lương thưởng, phúc lợi.

Bước 2: Gửi bản giới thiệu sơ lược, báo giá dịch vụ headhunter, gửi bản hợp đồng cho khách hàng.

Bước 3: Gặp gỡ trực tiếp khách hàng để xác thực thông tin, thu thập thông tin và yêu cầu chi tiết để tìm kiếm ứng viên chính xác hơn.

Bước 4: Hai bên tiến hành hợp đồng.

Bước 5: Sàng lọc và chuyển hồ sơ ứng viên cho nhà tuyển dụng tuyển chọn.

Bước 6: Đưa ứng viên đến doanh nghiệp để phỏng vấn trực tiếp.

Bước 7: Thực hiện chính sách bảo hành dựa trên thoả thuận hợp đồng, đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho doanh nghiệp nếu có bất cứ vấn đề phát sinh.

2. Về thời gian

Để đáp ứng nhu cầu và thực tế cấp bách về nhân sự với từng công ty, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng nhất với mức giá hợp lý nhất.

Với nền tảng kinh nghiệm vững chắc trong nghề và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Recruitery sẽ giúp bạn hài lòng nhất với sự tin tưởng mà bạn mong đợi. Tuỳ vào đặc thù của từng công việc mà thời gian tuyển dụng có thể giao động từ 3-15 ngày.

3. Về giá cả

Nếu đã đọc đến thì hẳn bạn đang cần một con số cụ thể khi nghe báo giá dịch vụ headhunter đúng không? 

Mặt bằng chung của chi phí dịch vụ Headhunter sẽ thường từ 1-2 tháng lương gross. Tuy nhiên, chi phí tuyển dụng còn phụ thuộc vào đặc thù của vị trí và sự khan hiếm của ứng viên trên thị trường tuyển dụng, cấp bậc, thời gian yêu cầu,…

Tùy thuộc vào các yếu tố trên mà chi phí có dao động khác nhau. Với giá thành cạnh trên thị trường, Recruitery tự tin cung cấp những gói dịch vụ chất lượng với chi phí tốt nhất hiện nay!

4. Về chế độ bảo hành

Ngoài việc công khai giá dịch vụ Headhunter minh bạch, chúng tôi còn cung cấp chế độ bảo hành là 2 tháng làm việc của ứng viên. Recruitery cung cấp những ứng viên phù hợp nhất, cam kết bảo hành cho khách hàng lên tới 90 ngày khi sử dụng gói dịch vụ cao cấp!

giá dịch vụ headhunt

V. Recruitery - lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp 

Recruitery là nền tảng được ra đời nhằm giúp doanh nghiệp tận dụng mạng lưới chuyên gia/công ty headhunt (săn đầu người) để tiếp cận, tuyển chọn các ứng viên tài năng, giúp tiết kiệm 80% thời gian và 80% chi phí.

Với sự thôi thúc cần phải hiện thực hoá giải pháp "uber" kết nối doanh nghiệp với các chuyên gia tuyển dụng, sau gần 2 tháng làm việc cật lực, nền tảng Recruitery chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2018 với đội ngũ vỏn vẹn chỉ có 4 người.

Trải qua quá trình vừa xây dựng và phát triển, đến nay, Recruitery đã tạo ra được những thành công đáng kể, kết nối hơn 6000 ứng viên và doanh nghiệp mỗi tháng, tự hào đứng trong hàng ngũ top các công ty headhunter ở Việt Nam hiện nay.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MOMA GLOBAL

0106938043 - CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MOMA GLOBAL
Địa chỉ: Tầng M ,Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Đại diện pháp luật: Nguyễn Xuân Kết
Ngày cấp giấy phép: 02/03/2012
Ngày hoạt động: 02/03/2012 (Đã hoạt động 8 năm)

Read more: http://www.thongtincongty.com/company/3f719af9-cong-ty-co-phan-tri-thuc-vi-dan/#ixzz6AP9d4ihy

Cung cấp hệ thống Website chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam, thiết kế website, gia công phần mềm, ứng dụng điện thoại, thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu, thiết kế logo, phần mềm quản lý doanh nghiệp.

Các sản phẩm chính của công ty chúng tôi.

1. Nền tảng tạo website miễn phí moma  sở hữu nền tảng website marketing số 1 hiện nay bán hàng đa kênh

2. Nền tảng tự động hóa trong vấn đề tuyển dụng Tiva.vn  Trải nghiệm 

Nhà tuyển dụng tại đây https://tiva.vn/trang/ntd

Nếu là ứng viên tại đây https://tiva.vn/ung-vien-dang-ky

Các cộng đồng hỗ trợ Moma

- Cộng Đồng Kết Công nghệ Fouder moma  https://www.facebook.com/groups/513213432665245

- Cộng đồng website marketing moma  https://www.facebook.com/groups/663394590433585

- cộng Đồng Việc làm Tiva https://www.facebook.com/groups/vieclamtiva

- Kênh Youtube công ty moma global https://www.youtube.com/channel/UCxr9hRFOc8eQKkb-s5c04Tg

- Kênh youtube kết công nghệ  https://www.youtube.com/channel/UCHRyZ_2BVR24SQ5kwy5j6hg

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn Bè Nói Về tôi

Huy coach - Hệ thống moma giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh hơn

Tưởng TV- Mỗi MC cần một website nhân hiệu để marketing cho bản thân minh

Thầy Phạm Thành Long - Hệ thống moma giúp doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp trên internet

NGuyễn Sỹ Nhật - Giám Đốc NTC global

Cộng Đồng Bni - 9000 doanh nhân đã có webstie nhân hiệu miễn phí

Cộng Đồng Doanh Nhân Trẻ Hà Nội - Hanoi Ba

Cộng Đồng Khởi Nghiệp Techfest 247

Phạm Tùng - Coaching đào tạo bni hà nội 06

G

0988940068
Nhắn tin!