0988940068
Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

10 + Lợi ích khi thiết kế website miễn phí với moma.vn

10 + Lợi ích khi thiết kế website miễn phí với moma.vn

Moma – “Chỗ dựa” cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Moma  – Nền Tảng marketing  Kết nối Thương mại Toàn cầu – là một địa chỉ đáng tin cậy hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (chiếm 95% số lượng doanh nghiệp, đóng góp 45% GDP, 31% vào ngân sách và thu hút 5 triệu lao động mỗi năm) phát triển bền vững trong suốt 18 năm qua.

Moma  là tổ chức kết nối thương mại lớn và thành công bậc nhất trên thế giới, là nơi để các chủ Doanh nghiệp kết nối, xây dựng mối quan hệ ý nghĩa và lâu dài, từ đó trao cho nhau những cơ hội kinh doanh và tin tưởng giới thiệu kinh doanh cho nhau.

Được Kỹ Sư Nguyễn Xuân Kết  sáng lập tại Việt Nam vào năm 2007, hiện nay, Moma  đã có hơn 15.000 thành viên tại 3 quốc gia. Trong vòng 12 tháng qua, thành viên Moma toàn cầu đã trao nhau tổng giá trị 90 Tỷ giá trị các cơ hội kinh doanh.

Tại Việt Nam, 16.400 chủ doanh nghiệp thành viên đã trao nhau hơn 8.866 tỷ đồng giá trị các cơ hội kinh doanh trong 12 tháng qua, và gần 90 tỉ đồng (45 triệu USD) trong 18 năm Moma  hiện diện tại đây.

Moma hướng đến giúp người Việt thay đổi cách làm kinh doanh qua nền tảng marketing du kích moma

Ngược dòng quay về 18 năm về trước, doanh nhân Kết Công Nghệ luôn trăn trở với câu hỏi: “Làm sao để hỗ trợ cộng đồng doanh nhân Việt ngày càng phát triển, đủ sức đứng vững trong một thế giới đầy những biến động và cạnh tranh này?”. Và rồi qua biến cố Covid ập đến doanh nghiệp chuyển đổi số phát triển tầm cao mới, ông đã nhận thấy triết lý, phương pháp làm việc của Moma phù hợp và hữu ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên đã quyết định đưa thương hiệu Moma  miễn phí trọn đời trên toàn cầu.

Trải qua nhiều thử thách,Moma  Việt Nam giờ đây đã trở thành một trong những tổ chức thương mại uy tín, vững chắc nhất bởi hệ thống hoạt động bài bản, mang lại những giá trị thực tế cho doanh nghiệp.

Moma.vn là một nền tảng thương mại hoàn thiện, giúp bạn tạo dựng, phát triển và quản lý một doanh nghiệp.

  • Tạo và thiết kế riêng một cửa hàng trực tuyến

  • Bán hàng ở nhiều nơi, kể cả trên web, thiết bị di động, mạng xã hội, nền tảng mua sắm trực tuyến (marketplace), cửa hàng truyền thống và cửa hàng dạng pop-up


Những tính năng chính sẩn phẩm

1. Thời gian tạo website bán hàng siêu tốc

Thời gian là vàng bạc”, điều này càng đặc biệt đúng trong kinh doanh. Xây dựng website càng nhanh, bạn càng có cơ hội đẩy nhanh kế hoạch kinh doanh, sớm đưa cửa hàng online đi vào hoạt động và kiếm doanh thu.

Đối với 1 website tự thiết kế, thời gian để xây dựng 1 website hoàn chỉnh phải mất đến cả tháng, trong khi nếu sử dụng website Sapo Web, bạn chỉ cần 30 giây là đã có tự tạo 1 website bán hàng với đầy đủ các tính năng. Công việc tiếp theo của bạn là đăng sản phẩm, nội dung lên website và có thể bán hàng thực sự ngay lập tức.

2. Kho giao diện website khổng lồ, đa dạng lĩnh vực kinh doanh

Giao diện website là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn đơn vị thiết kế web bán hàng. Mỗi ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh khác nhau sẽ có yêu cầu về những mẫu giao diện khác nhau.

Với kho giao diện hơn 400 mẫu website đẹp mắt của Sapo Web, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn cho mình một giao diện ưng ý. 

3. Setup tính năng cho website dễ dàng

Nếu như tự thiết kế website, muốn thêm 1 tính năng hoặc chỉnh sửa website, bạn cần có nhân viên kỹ thuật hoặc bỏ tiền ra thuê người code lại. Không chỉ tốn kém chi phí, mất thời gian mà nhiều khi còn không được như mong muốn.

Vì vậy, bên cạnh các tính năng cơ bản của 1 website bán hàng, Sapo Web cung cấp kho hơn 100 ứng dụng hỗ trợ cho việc bán hàng online. Bạn hoàn toàn có thể tự cài đặt rất đơn giản để thêm vào website những tính năng như bộ lọc sản phẩm, mua hàng trả góp, livechat trên website, đăng nhập bằng Facebook, bán hàng trên Messenger… tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tích hợp các hình thức thanh toán, vận chuyển đa dạng vào website giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua hàng. Ngoài ra, Sapo còn mang đến những công cụ tiếp thị đắc lực cho website như email marketing, tạo khuyến mãi, Google Shopping và Facebook Product Feed…

4. Trang quản trị trực quan, dễ sử dụng

1 website không phải là cứ có càng nhiều các chức năng, càng nhiều thiết lập trưng ra càng tốt mà nên được đơn giản hóa giúp người dùng dễ nắm bắt, dễ sử dụng ngay cả khi không hiểu biết nhiều về công nghệ.

Mặc dù có rất nhiều tính năng như quản lý đơn hàng, quản lý hàng hóa, quản lý khách hàng, khuyến mãi, hệ thống báo cáo chi tiết…trang quản trị Sapo Web được thiết kế tinh gọn chỉ với 9 menu chính gồm trang Tổng quanĐơn hàngSản phẩmKhách hàngKhuyến mãiBáo cáoỨng dụngQuản lý Omnichannel và Cấu hình, giúp bạn quản lý bán hàng online đơn giản, dễ dàng.

5. Hỗ trợ xử lý đơn hàng nhanh chóng

Đơn hàng được đặt trên website ngay lập tức sẽ được đổ về trang quản trị giúp bạn nhanh chóng xử lý đơn hàng. Bạn chỉ cần vào đơn hàng click xác nhận và giao hàng, thông tin đơn hàng của bạn sẽ được chuyển sang đơn vị giao vận để hoàn tất.

6. Tối ưu cho SEO, TỰ ĐỘNG SEO

Không phải cứ thiết kế website xong là tự nhiên có người vào mua hàng mà bạn phải vận dụng rất nhiều chiến lược marketing để thu hút khách hàng truy cập website, trong đó SEO là 1 trong những cách hiệu quả nhất hiện nay. Vì vậy, tối ưu SEO là tiêu chí bắt buộc phải có của 1 website bán hàng. Website Sapo được thiết kế thân thiện với công cụ tìm kiếm và là nền tảng vững chắc giúp bạn nhanh chóng đưa website lên top.

7. Hỗ trợ sau bán 24/7

Nếu như tự thiết kế website, bạn cần có hiểu biết sâu về kỹ thuật hoặc phải thuê nhân viên kỹ thuật để sửa lỗi, bảo trì trong quá trình vận hành website. Tuy nhiên, khi sử dụng website Sapo, 1 đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, trong 7 ngày dùng thử miễn phí, bạn không chỉ được trải nghiệm tất cả các tính năng, thao tác trong trang quản trị mà bạn hoàn toàn có thể liên hệ với Sapo để được hướng dẫn sử dụng hoặc giải đáp thắc mắc.

8. Chi phí đầu tư hợp lý Miễn phí tạo webstie trọn đời

Chỉ từ 9.900đ/ngày bạn đã sở hữu 1 website với đầy đủ các tính năng nói trên. Với chi phí đầu tư ban đầu hợp lý, Moma phù hợp với các shop, doanh nghiệp vừa và nhỏ có số vốn ít. Bạn có thể tham khảo bảng giá thiết kế website tại đây.

9. Đồng bộ các kênh bán hàng online

10. Triển khai Marketing & Quảng Cáo hiệu quả

Hệ thống Email thông báo tự động

Một đơn hàng online mới dù trên website, Facebook, hay các sàn TMĐT đều được gửi ngay đến email của nhà bán hàng. Nhờ vậy, người bán chủ động tiếp nhận và xử lý đơn hàng ngay trong thời gian thực, tránh chậm trễ hoặc bỏ sót đơn. Đặc biệt, hệ thống Haraweb tự động gửi email cho khách hàng về các thông báo quan trọng, cho phép khách theo dõi trạng thái đơn hàng và giảm tỷ lệ khách hủy đơn.

Nhà kinh doanh hoàn toàn có thể tùy chỉnh các mẫu email gửi đến khách hàng này tùy theo nhu cầu, cách thức hoạt động và bản sắc riêng của doanh nghiệp. Không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, chỉ cần vài thao tác đơn giản nhà bán hàng đã có thể tối ưu các email thông báo để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

11. Báo cáo đa kênh trực quan.

Với báo cáo hàng ngày của Moma , nhà bán hàng dễ dàng nhận biết doanh thu đến từ kênh bán nào, sản phẩm tồn, mặt hàng bán chạy và xu hướng bán hàng trong từng thời điểm để có những thay đổi phù hợp. Ngoài ra, Haraweb giúp theo dõi doanh số, lượt truy cập và lượt giới thiệu đến từ nguồn nào với công cụ Enhanced Ecommerce (thương mại điện tử nâng cao) trong Google Analytics. Nhà bán hàng nắm rõ được hiệu quả quảng cáo, kinh doanh và ra quyết định dựa trên số liệu thu được.

12. Moma Mobile App tiện lợi

Quản lý việc kinh doanh mọi lúc mọi nơi ngay trên di động. Xử lý đơn hàng mới, thiết lập khuyến mãi, chuyển thông tin sang nhà vận chuyển chỉ bằng vài bước chạm trên điện thoại. Mọi thông tin về tình trạng đơn hàng từ các kênh bán online được cập nhật hoàn toàn tự động. Nhà bán hàng tạo thêm mặt hàng mới, chỉnh sửa thông tin sản phẩm như hình ảnh, giá cả, biến thể, lượng tồn kho,… dù ở bất cứ đâu.

Quản lý việc kinh doanh mọi lúc mọi nơi ngay trên di động. Xử lý đơn hàng mới, thiết lập khuyến mãi, chuyển thông tin sang nhà vận chuyển chỉ bằng vài bước chạm trên điện thoại. Mọi thông tin về tình trạng đơn hàng từ các kênh bán online được cập nhật hoàn toàn tự động. Nhà bán hàng tạo thêm mặt hàng mới, chỉnh sửa thông tin sản phẩm như hình ảnh, giá cả, biến thể, lượng tồn kho,… dù ở bất cứ đâu.


Cộng đồng khách hàng sử dụng moma


Câu hỏi thường gặp đặt câu hỏi tại moma

1.Giá thiết kế website là bao nhiêu? Trả lời  Miễn phí trọn đời các nền tảng khác 14 ngày

2. Website theo yêu cầu thì có gì khác với moma

- Thiết kế webstie yêu cầu là gì: https://moma.vn/tin-tuc/thiet-ke-website-theo-yeu-cau-la-gi-moma-vn

hiết kế website yêu cầu và website sẵn đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây là một số so sánh giữa hai loại website này:

  1. Tính linh hoạt: Thiết kế website yêu cầu cho phép bạn tùy chỉnh và thay đổi bố cục, chức năng và tính năng trang web để phù hợp với nhu cầu của bạn. Trong khi đó, website sẵn có sẵn các mẫu được chuẩn bị sẵn và bạn không thể tùy chỉnh chúng nhiều.

  2. Độ tùy biến: Thiết kế website yêu cầu cho phép bạn tùy chỉnh trang web của mình theo các yêu cầu cụ thể, từ giao diện đến chức năng và tính năng. Điều này có nghĩa là bạn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Trong khi đó, các mẫu trang web sẵn có chỉ cho phép bạn tùy chỉnh một số thành phần của chúng.

  3. Thời gian và chi phí: Thiết kế website yêu cầu thường mất nhiều thời gian hơn và đòi hỏi chi phí cao hơn so với website sẵn có, vì yêu cầu thiết kế từ đầu. Trong khi đó, website sẵn có sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn nhưng đôi khi có thể không đáp ứng được những yêu cầu cụ thể của bạn.

  4. Tính tương thích: Thiết kế website yêu cầu cho phép bạn đảm bảo rằng trang web của bạn hoạt động tốt trên các thiết bị khác nhau và trên nhiều trình duyệt khác nhau. Trong khi đó, các mẫu trang web sẵn có thường chỉ tương thích với một số trình duyệt và thiết bị.

  5. Tính năng: Thiết kế website yêu cầu cho phép bạn tùy chỉnh các tính năng của trang web của bạn để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Trong khi đó, các mẫu trang web sẵn có thường có các tính năng cơ bản, không phù hợp với các yêu cầu đặc biệt của bạn.

3. Đổi giao diện được không

4. Thiết kế trang web có tùy chỉnh được không?

Với website Moma bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tạo cho mình những nội dung bán hàng đẹp mắt, hấp dẫn. Các nút kêu gọi hành động, các khung vị trí cho ảnh và mô tả sản phẩm đều được chuẩn hóa để trở nên thu hút nhất.

5. Tôi có thể sử dụng Moma ở quốc gia nào?

Bạn có thể sử dụng Moma  ở hầu như mọi quốc gia trên thế giới.

6 Tôi có được sử dụng tên miền riêng của mình trên Moma  hay không?

Có, bạn có thể sử dụng tên miền của riêng bạn trên Moma . Nếu đã có sẵn tên miền, bạn có thể kết nối tên miền này với Moma  từ trang quản trị cửa hàng của bạn

7. Moma  hỗ trợ ngôn ngữ nào?

Phần giao diện với khách hàng của cửa hàng Moma , bao gồm trang web thương mại điện tử, blog, trang thanh toán và email có thể hiển thị bằng bất cứ ngôn ngữ nào mà chủ đề hỗ trợ. Tìm hiểu thêm và khám phá các chủ đề của chúng tôi. 

Trang quản trị cửa hàng Shopify hiện có bằng tiếng Việt, sẽ phát triển thêm Anh, tiếng Trung (Giản thể), tiếng Trung (Phồn thể), tiếng Séc, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan, tiếng Phần Lan, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Na Uy, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), tiếng Bồ Đào Nha (Bồ Đào Nha), tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thụy Điển, tiếng Thái và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.

8. Bán hàng trên Moma

- Tôi cần gì khi mới bắt đầu bán hàng trên Moma?

Để bắt đầu bán hàng trên Moma , bạn sẽ cần một gói dịch vụ Moma  và sản phẩm để bán.

Hãy bắt đầu bằng việc đăng ký sử dụng Moma . Sau đó, hãy cài đặt cửa hàng của bạn và thêm sản phẩm vào.

Nếu bạn chưa biết nên bán sản phẩm nào thì bán hàng trung gian, hay dropshipping hẳn sẽ là giải pháp dành cho bạn..

- Tôi có thể bán hàng ở đâu qua Moma ? Shopify cho phép bạn bán hàng hầu như ở mọi nơi có khách hàng, dù là trên Internet, gặp mặt trực tiếp, chợ thương mại điện tử hay mạng xã hội.

- Dropshipping là gì và cách bán hàng dropshipping qua Moma ? 

Một doanh nghiệp dropshipping là doanh nghiệp mà chủ doanh nghiệp đăng thông tin về hàng hóa, nhưng không sở hữu, lưu giữ hay vận chuyển hàng trong kho. Khi cửa hàng bán một sản phẩm, cửa hàng đó mua mặt hàng đó từ bên thứ ba, thường là nhà sản xuất hoặc nhà bán buôn. Sau đó, những đơn vị này sẽ vận chuyển sản phẩm trực tiếp đến khách hàng. Như vậy nghĩa là chủ doanh nghiệp sẽ không phải thanh toán trước chi phí hàng trong kho.

Để bắt đầu bán hàng dropshipping cùng Shopify, hãy đăng ký bản dùng thử miễn phí và cài đặt Moma

9. Thanh toán trên moma

Đơn vị xử lý thanh toán bên thứ ba là gì?

Đơn vị xử lý thanh toán bên thứ ba (hay nhà cung cấp dịch vụ thanh toán, hay cổng thanh toán Bảo kim ) cho phép bạn chấp nhận giao dịch thanh toán trực tuyến.

Tài khoản thương nhân là gì? Tài khoản thương nhân là tài khoản mà tiền của bạn sẽ được hệ thống ghi có sau khi giao dịch thanh toán của khách hàng được ủy quyền và xử lý.

10. Vận chuyển với Moma

Tôi có cần tự mình vận chuyển mặt hàng hay không? Không, bạn không cần phải tự vận chuyển mặt hàng. Bạn có thể sử dụng một dịch vụ thực hiện đơn hàng bên thứ ba để chuẩn bị và vận chuyển đơn hàng cho bạn.

Bắt đầu dùng thử miễn phí website trọn đời ngày ngay hôm nay!


Hướng dẫn cách tạo website bán hàng với Moma.vn

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn Bè Nói Về tôi

Huy coach - Hệ thống moma giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh hơn

Tưởng TV- Mỗi MC cần một website nhân hiệu để marketing cho bản thân minh

Thầy Phạm Thành Long - Hệ thống moma giúp doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp trên internet

NGuyễn Sỹ Nhật - Giám Đốc NTC global

Cộng Đồng Bni - 9000 doanh nhân đã có webstie nhân hiệu miễn phí

Cộng Đồng Doanh Nhân Trẻ Hà Nội - Hanoi Ba

Cộng Đồng Khởi Nghiệp Techfest 247

Phạm Tùng - Coaching đào tạo bni hà nội 06

G

0988940068
Nhắn tin!