0988940068
Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

Trong cuộc sống, có những khoảnh khắc quyết định cuộc đời chúng ta.

Trong cuộc sống, có những khoảnh khắc quyết định cuộc đời chúng ta.

Hãy cứ mạnh mẽ ra quyết định, vì không quyết định chính là quyết định sai lầm nhất.

Khởi nghiệp bằng kinh doanh online đòi hỏi bạn cần nhiều kỹ năng để có thể mở rộng và tiếp cận khách hàng. Mặc dù vậy, kinh doanh online cũng là công việc làm thêm để có thêm thu nhập cho cuộc sống của mình.

Mỗi người chỉ sống được một lần, vì thế hãy hành động bất chấp sự sợ hãi và sống cuộc đời như bạn mơ ước. Hãy hành động nếu công việc đó không giết chết bạn, tuân thủ pháp luật và đạo đức. Bán hàng online nếu không vi phạm pháp luật, chính trực thì cứ xông vào mà làm thôi.

Đừng do dự nữa, làm đi thôi!

Trong video này là cuộc nói chuyện của tôi với một cô gái đang muốn khởi nghiệp kinh doanh. Cô cứ loay hoay và đi tìm cho mình những lời khuyên rằng có nên bỏ công chức để kinh doanh online hay không. Chẳng có gì xấu hổ nếu cách làm giàu của mình là chính trực.

Tôi không khuyên cô bỏ, cũng không khuyên cô giữ công việc hiện tại, cuộc sống của cô ấy thì nên để cô ấy quyết định: "Em hãy làm công việc mà em cảm thấy hạnh phúc"

Khởi nghiệp không dành cho tất cả mọi người. Có rất nhiều người trong số chúng ta sợ phải thay đổi, sợ ra khỏi vùng an toàn của bản thân vì những lý do vô hình nào đó trong cuộc sống. Đó có thể là gia đình, bạn bè, hay cũng có thể là vợ hoặc chồng khuyên ta không nên làm nó.

Đừng bao giờ xem nỗi sợ là rào cản, vì khi bạn cho nó là rào cản, bạn sẽ không bao giờ dám bước qua vùng an toàn của bản thân. Hãy đặt nỗi sợ hãi của bạn ở phía sau và nó sẽ giúp bạn bước đi.

Bạn chỉ có thể giúp đỡ được người khác sống hạnh phúc khi bạn có được một cuộc sống hạnh phúc.

Hãy sống một cuộc đời như bạn mơ ước. Khi gặp khó khăn thì chớ vội nản lòng, vì con đường để đạt đến thành công chưa bao giờ là dễ dàng cả. Khởi nghiệp là để bắt đầu. Điều quan trọng là bạn phải quyết định hành động, hành động một cách mạnh mẽ và phần khó khăn nhất sẽ trôi qua.

Hãy phát triển bản thân mình trước khi con người bạn đủ lớn, khi bạn đủ sức để đương đầu với cuộc đời ngoài kia thì không có khó khăn hay thử thách nào có thể đánh gục được bạn cả.

Hãy làm những việc khiến bạn cảm thấy hạnh phúc.

Vì sự thành công của bạn

Phạm Thành Long

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn Bè Nói Về tôi

Huy coach - Hệ thống moma giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh hơn

Tưởng TV- Mỗi MC cần một website nhân hiệu để marketing cho bản thân minh

Thầy Phạm Thành Long - Hệ thống moma giúp doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp trên internet

NGuyễn Sỹ Nhật - Giám Đốc NTC global

Cộng Đồng Bni - 9000 doanh nhân đã có webstie nhân hiệu miễn phí

Cộng Đồng Doanh Nhân Trẻ Hà Nội - Hanoi Ba

Cộng Đồng Khởi Nghiệp Techfest 247

Phạm Tùng - Coaching đào tạo bni hà nội 06

G

0988940068
Nhắn tin!