0988940068
Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

SMCC ứng dụng blockchain: Mua 1 năm, sử dụng 4 năm, nhận quà tặng 800 nghìn SMCoin

Khuyến mãi lớn chỉ dành cho 28 khách hàng đầu tư sớm nhất cho dự án Social Media Data Miner của SMCC: trả tiền 1 năm, dùng 4 năm, nhận kèm hằng trăm nghìn SMCoin với giá trị tiềm năng rất lớn. Nếu thấy dự án này thú vị, SMCC xin nhờ các quý vị chia sẻ tới những người bạn bè của mình có quan tâm tới Dữ liệu lớn, Trí tuệ nhân tạo và Blockchain. Chúng tôi có những phần quà là tài khoản SMCC Premium và các gói token dành tặng cho các lượt giới thiệu thành công.

 

Kính thưa quý vị,

 

SMCC đang có chương trình khuyến mại lớn dành cho số lượng giới hạn các khách hàng. Quý vị chỉ phải chi phí thuê bao 1 năm để được dùng SMCC Premium trong vòng 4 năm. Hơn thế nữa, quý vị còn được nhận gói quà là 800 nghìn SMCoin - một loại tiền kĩ thuật số do SMCC đang phát hành để tạo ra giá trị giúp phát triển cộng đồng thu thập dữ liệu.

 

Chi tiết về giá trị và lợi ích của đồng SMCoin, xin mời quý vị tham khảo bản giới thiệu chi tiết này. Chúng tôi mô tả một hệ thống thu thập dữ liệu lớn phân tán, dùng phương thức hợp tác với cộng đồng để cùng tạo ra giá trị trên các khối dữ liệu lớn, gọi là SMDM (Social Media Data Miners). SMDM cho phép những người sử dụng SMCC cài đặt robot rà quét thông tin internet từ máy tính của mình để thu thập dữ liệu thô theo sự điều hướng của SMCC, gửi các dữ liệu hữu ích tới máy chủ SMCC để đổi lấy SMCoin, một dạng tiền mã hóa do SMCC phát hành được đảm bảo giá trị bởi blockchain.

 

Các khách hàng mua các gói sử dụng tài khoản SMCC Premium từ 1 năm trở lên được gọi là Nhà đầu tư sớm của SMDM, được tặng kèm các gói Token Gift chứa tiền mã hóa SMCoin có giá trị lớn trong tương lai. SMCoin có thể được hình dung như cổ phần của hệ thống quét dữ liệu SMDM mà chúng tôi tặng quý vị. Đặc biệt 28 nhà đầu tư sớm nhất chỉ phải trả phí 1 năm cho 4 năm sử dụng SMCC Premium. 

 

SMCC cũng chuẩn bị ra mắt tính năng cho phép quý vị đúc NFT từ các bài đăng của mình hoặc bạn bè và bán các vật phẩm số này. Nếu không có nhu cầu sử dụng SMCC, quý vị cũng có thể chỉ giữ phần SMCoin và bán lại tài khoản cho người khác.

 

Nếu thấy thú vị với dự án này, xin quý vị vui lòng chia sẻ giúp chúng tôi tới những người quan tâm. Các quý vị chia sẻ thành công đều được nhận quà là tài khoản SMCC Premium và các đồng SMCoin có nhiều giá trị tiềm năng. Xin nhớ dặn người muốn đầu tư sớm vào SMCoin điền email của quý vị khi đăng kí để nhà đầu tư được giảm 16 triệu / năm và giúp chúng tôi có thể liên lạc tới quý vị để tặng quà cảm ơn.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn Bè Nói Về tôi

Huy coach - Hệ thống moma giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh hơn

Tưởng TV- Mỗi MC cần một website nhân hiệu để marketing cho bản thân minh

Thầy Phạm Thành Long - Hệ thống moma giúp doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp trên internet

NGuyễn Sỹ Nhật - Giám Đốc NTC global

Cộng Đồng Bni - 9000 doanh nhân đã có webstie nhân hiệu miễn phí

Cộng Đồng Doanh Nhân Trẻ Hà Nội - Hanoi Ba

Cộng Đồng Khởi Nghiệp Techfest 247

Phạm Tùng - Coaching đào tạo bni hà nội 06

G

0988940068
Nhắn tin!