0988940068
Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

Quy trình chuẩn A-Z tạo website miễn phí nhanh, đơn giản, tối ưu nhất 2021

Thời đại công nghệ bán hàng không có website bạn đã thất bại 70% bởi không tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng siêu “khủng”. Bạn chưa hiểu website là gì? Bạn muốn tạo website tăng doanh thu bán hàng nhưng lại “mù công nghệ”, ngại học?

Website bán hàng là một cổng thông tin điện tử với mục đích giới thiệu vá bán sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, cửa hàng đến với người dùng trên internet. Ngoài ra tạo website bán hàng miễn phí còn được sử dụng với mục đích để chia sẻ kiến thức, tin tức, tin khuyến mại đến với người dùng.

1. Quy trình A-Z tạo website đơn giản chỉ 2 phút

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều trang hỗ trợ bạn tạo website bán hàng miễn phí như: moma.vn, google site, taowebsitemienphi.com,… Mỗi bên sẽ có những ưu thế riêng, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn giải pháp phù hợp cho chính mình.

Sau đây Moma sẽ hướng dẫn các bạn tạo website bán hàng miễn phí với moma.vn.

  • Bước 1: Để tạo được website miễn phí bạn truy cập vào website của moma.vn là https://moma.vn. Sau đó click vào ô “tạo website miễn phí” màu xanh.
  • Bước 2: Bạn nhập đầy đủ thông tin vào form Đăng ký nhận website miễn phí.
  • Bước 3: Sau khi bạn nhập đầy đủ thông tin. Bạn nhấn vào nút đăng ký sử dụng.
  • Bước 4: Sau khi đăng ký thành công thì hệ thống moma.vn sẽ gửi cho bạn một email để kích hoạt tài khoản. Việc cuối cùng bạn cần làm là vào email đăng ký của mình và kích hoạt tài khoản là xong.
  • Bước 5: Sau khi kích hoạt xong email đăng ký. Bạn vào trang website của moma là https://moma.vn để đăng nhập quản lý website của bạn và chia sẻ đường link website của bạn cho bạn bè.

**Lưu ý: Với ô tên cửa hàng, bạn nên nhập một tên cửa hàng viết liền dễ nhớ và không có dấu.

Ví dụ: oto, banhkeo, mypham, trinam.

2. Thời hạn sử dụng Website bán hàng miễn phí Moma là bao lâu?

Moma là nền tảng website bán được hàng mới phải trả phí. Chúng tôi đã nghiên cứu ngưỡng để khách hàng đạt được doanh thu tối đa và hiểu được quy trình vận hành khi mới bắt đầu kinh doanh online với internet.

Bạn biết đó không bao giờ có “bữa trưa miễn phí” nhưng với moma bạn vẫn được tận hưởng với những bưa trưa hoàn toàn miễn phí.  Với Moma chúng tôi cho bạn không giới hạn thời gian sử dụng và kiếm được doanh thu từ 30 khách hàng đầu tiên bạn mới phải trả phí.

Nhưng với website moma bạn có những điểm mạnh giúp bạn hàng hiệu quả:

  • Công cụ đo lường khách hàng. Giúp bạn tối ưu kênh marketing với website.
  • Công cụ quản lý và chăm sóc khách hàng.
  • Toàn bộ bài viêt tin tức của moma đã được tối ưu để có điểm chuẩn seo lên tới 90 – 100 điểm, giúp bạn dễ dàng đưa website của bạn lên top google.
  • Giao diện được tối ưu tích hợp công cụ liên hệ đa kênh, giúp khách hàng có nhiều cách liên hệ với bạn khi vào website của bạn.

Bên cạnh đó còn nhiều tính năng ưu việt Moma mang lại bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên. Trải nghiệm thực tế để đánh giá bạn nhé.

Website miễn phí “xịn” như hàng trả phí cao, đơn giản bởi nguyên tác hợp tác win-win giữa tôi và bạn, giá trị Moma trao đi mong muốn xây dựng hệ thống công nghệ phủ sóng cả nước. Hãy đăng ký tạo website miễn phí chỉ 2 phút ngay tại https://moma.vn

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn Bè Nói Về tôi

Huy coach - Hệ thống moma giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh hơn

Tưởng TV- Mỗi MC cần một website nhân hiệu để marketing cho bản thân minh

Thầy Phạm Thành Long - Hệ thống moma giúp doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp trên internet

NGuyễn Sỹ Nhật - Giám Đốc NTC global

Cộng Đồng Bni - 9000 doanh nhân đã có webstie nhân hiệu miễn phí

Cộng Đồng Doanh Nhân Trẻ Hà Nội - Hanoi Ba

Cộng Đồng Khởi Nghiệp Techfest 247

Phạm Tùng - Coaching đào tạo bni hà nội 06

G

0988940068
Nhắn tin!