0988940068
Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

Lợi ích của networking

LỢI ÍCH CỦA NETWORKING
Networking lợi ích lớn hơn những trở ngại từ nhận thức, tâm trí.
Những trở ngại này bao gồm thời gian từ văn phòng đến chi phí để tham gia nhóm mạng. Tuy nhiên, lợi ích của networking vượt xa những lo ngại này. Lợi ích lớn nhất của mạng lưới là xây dựng mối quan hệ bền chặt với những người khác. Bạn càng xây dựng được nhiều mối quan hệ vững chắc, thì bạn càng trở nên đáng tin hơn.
Uy tín của bạn càng tăng, thì càng có nhiều người thuê và giới thiệu bạn. Do đó, có những lợi ích mạng ảnh hưởng đến tài chính của bạn, chi tiêu của khách hàng và ấn tượng về chất lượng doanh nghiệp của bạn.
LỢI ÍCH TÀI CHÍNH TỪ NETWORKING
Trước khi xem xét các lợi ích của mạng lưới tài chính, cần cân nhắc cả chi phí tiền mềm và tiền cứng. “Tiền cứng” bao gồm thẻ tín dụng, tiền mặt, séc và các tài sản khác có giá trị bằng tiền. Thuật ngữ "tiền mềm" được sử dụng để gán giá trị cho các dịch vụ hoặc thời gian đầu tư mà bạn dành cho doanh nghiệp của mình, hay còn được gọi là vốn chủ sở hữu mồ hôi.
Đầu tư thời gian vào mạng lưới kinh doanh cũng xây dựng vốn xã hội. Các doanh nghiệp phát triển và duy trì các mối quan hệ vững chắc, chuyên nghiệp thông qua mạng lưới thành công tạo ra giá trị đằng sau các mối quan hệ xã hội. Giá trị thời gian đầu tư của bạn - “tiền mềm” - thực sự lớn hơn giá trị “tiền cứng” của bạn đã bỏ ra.
Tính toán giá trị của các khoản đầu tư tiền mềm vào mạng lưới và xây dựng mối quan hệ. Bạn sẽ ngạc nhiên về giá trị tài chính mà bạn đã mang lại cho doanh nghiệp của mình.
Các LỢI ÍCH của Networking bao gồm các tác động tích cực của sự giàu có này
. Thêm khối lượng bán hàng
. Số tiền giao dịch trung bình cao hơn trên mỗi lần bán
. Tỷ lệ đóng cửa lớn hơn
. Người được giới thiệu có xu hướng là những chuyên gia có trình độ
. Tỷ lệ xuất hiện cao hơn của khách hàng tiềm năng và giới thiệu
. Kinh doanh lặp lại nhiều hơn
. Lợi ích tiếp thị truyền miệng tích cực hơn
. Thêm lòng trung thành của khách hàng
. Sự công nhận của cộng đồng mạnh mẽ hơn
. Giá trị cảm nhận lớn hơn
. Mạng lưới lợi ích về ấn tượng của chất lượng
. Ấn tượng về chất lượng doanh nghiệp của bạn rất mạnh mẽ.
Người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các dịch vụ và sản phẩm mà họ cho là có chất lượng cao hơn. Ấn tượng của mọi người về chất lượng doanh nghiệp của bạn được nâng cao thông qua mạng lưới.
Kết nối mạng lưới (networking) cho phép những người khác chia sẻ lời chứng thực về doanh nghiệp của bạn và nói những điều tốt đẹp về bạn. Chúng giúp truyền tải hình ảnh chất lượng cho doanh nghiệp của bạn. Networking cho phép người khác nói những điều về bạn mà có thể được coi là khoe khoang nếu bạn đã nói. Hãy tưởng tượng nó có sức mạnh như thế nào khi đồng nghiệp của bạn tin tưởng vào bạn, họ không thể ngừng nói về bạn với những người họ biết. Tên của bạn được truyền đi cùng với tần suất và sự tự tin ngày càng nhiều.
Những nỗ lực kết nối của bạn được đền đáp theo nhiều cách. Sau khi bạn đã nhiều lần thiết lập bằng chứng về chất lượng, bạn sẽ được giới thiệu theo cách thức sẽ cải thiện đáng kể chi tiêu của khách hàng và ảnh hưởng tích cực đến tài chính của bạn.
Tóm lại, những lợi ích của mạng lưới này vượt trội hơn rất nhiều so với những trở ngại được nhận thức, tâm lý

Hết phần 1
Nguồn: Dr Ivan Misner, Founder BNI.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn Bè Nói Về tôi

Huy coach - Hệ thống moma giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh hơn

Tưởng TV- Mỗi MC cần một website nhân hiệu để marketing cho bản thân minh

Thầy Phạm Thành Long - Hệ thống moma giúp doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp trên internet

NGuyễn Sỹ Nhật - Giám Đốc NTC global

Cộng Đồng Bni - 9000 doanh nhân đã có webstie nhân hiệu miễn phí

Cộng Đồng Doanh Nhân Trẻ Hà Nội - Hanoi Ba

Cộng Đồng Khởi Nghiệp Techfest 247

Phạm Tùng - Coaching đào tạo bni hà nội 06

G

0988940068
Nhắn tin!