0988940068
Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

Kỹ năng bán hàng herbalife đỉnh cao cho người mới bắt đầu

Kỹ năng bán hàng herbalife đỉnh cao cho người mới bắt đầu

Kỹ năng bán hàng herbalife hiện nay rất phổ biến và được nhiều người biết đến, sử dụng. Để công việc bán hàng đa cấp được triển khai đúng hướng, nó đòi hỏi bạn phải có nhiều kỹ năng, cũng như nghệ thuật kinh doanh để lôi kéo được nhiều người tham gia mạng lưới bán hàng của mình. Vậy các kỹ năng bán hàng herbalife đỉnh cao cần có của người bán hàng đa cấp là gì ?

ky-nang-ban-hang-herbalife-dinh-cao-voi-6-ky-nang-can-thiet

                 Kỹ năng bán hàng herbalife đỉnh cao

1. Herbalife là gì?

Herbalife được thành lập vào năm 1980, có trụ sở tại Los Angeles chuyên bán các sản phẩm dinh dưỡng như sữa trứng giảm cân và các loại vitamin; thực phẩm chức năng. Herbalife là một trong những công ty sử dụng mô hình bán hàng đa cấp nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên sau những cáo buộc của FTC; cụm từ bán hàng đa cấp được Herbalife khôn khéo thay bằng “sản phẩm được phân phối thông qua mạng lưới các nhà phân phối độc lập”.

Herbalife có mặt tại Việt Nam từ tháng 11/2009. Herbalife Việt Nam cung cấp 7 nhóm sản phẩm gồm: Dinh dưỡng hỗ trợ về cân nặng, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe tim mạch; hỗ trợ xương khớp, dinh dưỡng bổ sung dành cho vận động; tăng cường năng lượng, dinh dưỡng cho da, tóc, mắt. Hình ảnh mà Herbalife đưa đến thị trường người tiêu dùng Việt Nam là một tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu của Mỹ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng; kiểm soát cân nặng, và chăm sóc cá nhân hỗ trợ lối sống lành mạnh.

2. Các kỹ năng bán hàng herbalife đỉnh cao

Kỹ năng thiết lập đơn đặt hàng và chốt hợp đồng

Các bạn hãy cố gắng rèn luyện thật tốt kỹ năng này trước khi bắt đầu những công việc chuyên sâu hơn. Các bạn nên xây dựng các chiến dịch kinh doanh với các đơn đặt hàng và chốt các hợp đồng(quan trọng!). Tiếp theo đó, hãy thiết lập các mối quan hệ thân thiết thông qua các phương thức liên lạc thường xuyên như điện thoại; email, tin nhắn, chát và gặp gỡ trực tiếp.

Bên cạnh đó, các bạn hãy thử nghiệm các cách thức phát triển công việc kinh doanh của mình dựa trên các mối quan hệ mới. Việc này quan trọng vì nó cho thấy các bạn có thể thành công hay không. Nếu các bạn thành công bằng các quan hệ mới này, các bạn sẽ thành công hơn rất nhiều với các quan hệ khăng khít khác đã có.

==> Click tham khảo thêm: Bậc thầy Telesales

Tư duy

Điều quan trọng đầu tiên là các bạn coi công việc kinh doanh này là của chính các bạn; công việc này không phải của người bảo trợ các bạn; không phải của công ty Herbalife và các bạn không phải là nhân viên của họ. Điều này có nghĩa các bạn chính là chủ đầu tư của doanh nghiệp; các bạn phải biết chính xác những gì các bạn muốn đạt được; các bạn tự thiết lập các mục tiêu và nỗ lực không mệt mỏi để đạt được các mục tiêu đó.

ky-nang-ban-hang-herbalife-dinh-cao-voi-6-ky-nang-can-thiet

                   Khả năng tư duy sáng tạo

Kỹ năng xử lý tình huống khi khách chê giá cao

Trong quá trình kinh doanh bán hàng thì chắc chắn không thể tránh khỏi trường hợp khách sẽ chê giá cao. Vì vậy bạn hãy sử dụng các phương pháp sau:

  • Nếu có điều kiện gặp trực tiếp thì không đề cập vào giá nữa mà hỏi han 1 số thông tin về khách hàng như chị làm ở đâu; khen họ vài câu như chị trẻ so với tuổi (phải khen thật); khi biết họ làm ở đâu thì mình chuyển chủ đề về công việc của họ.
  • Chia nhỏ giá: Phương pháp này cũng rất hay khi bán hàng. Ví dụ họ bảo 1kg yến mạch giá của anh hơi đắt thì mình sẽ nói rằng hàng của em hơi đắt 1 chút; vì là hàng xịn nhập khẩu hơn nữa 1kg chị ăn được tới cả tuần; như vậy đắt hơn 10k thì mỗi ngày thêm có hơn 1k thì cũng không đáng là bao so với số tiền chị bỏ ra.
  • Đưa ra sự lựa chọn: Khi khách hàng đã gần như bị chinh phục nhưng vẫn hơi lăn tăn; thì có thể hạ gục khách hàng bằng bước cuối cùng là đưa ra cho họ các lựa chọn (thông thường là 2 cho dễ chọn)

Kỹ năng tập hợp số đông:

Kỹ năng tiếp theo là tập hợp số đông; đây là kỹ năng quan trọng để hình thành mạng lưới bán hàng đa cấp herbalife hoàn chỉnh nhất. Sau khi tạo dựng được những mối quan hệ rồi thì các bạn phải biết cách tập hợp những người đó lại với nhau để tạo thành số đông thì mới kinh doanh đa cấp thành công được.

Mở rộng chiến dịch của mình vào Internet và các chiến dịch tiếp thị không dùng internet.

Điều này liên quan đến việc tạo ra một trang web và chạy thử nghiệm nó. Sau đó chạy các quảng cáo và tăng lưu lượng website để tạo ra các đơn hàng. Các bạn có thể bắt đầu cùng lúc với nhiều phiên bản của nhiều website khác nhau, sau đó mô hình tốt nhất mà các bạn có chính là cách mà bạn đến với chúng tôi.

ky-nang-ban-hang-herbalife-dinh-cao-voi-6-ky-nang-can-thiet

                  Sử dụng internet marketing hiệu quả

Quản lý Thời gian và tăng năng suất

Để quản lý thời gian và tăng năng suất; bạn cần xác định rõ những mục tiêu để biết cần ưu tiên cho các công việc nào. Bạn nên xây dựng cho mình một lịch làm việc của riêng mình. Trong lịch đó bao gồm cả những điều mà bạn quan tâm phải ưu tiên cho nó. Bạn không bao giờ nói “bận” với Herbalife; với các nhà phân phối; với các nhà bảo trợ của bạn hay với các khách hàng đang mua sản phẩm của bạn. Đối với bạn, các buổi hội thảo Herbalife là ưu tiên nhất vào thời gian này.

Để rèn luyện sự năng động và học kinh doanh, bạn nên tham gia các công ty đào tạo; học hỏi từ các triệu phú; những người thành công có kinh nghiệm kinh doanh trong nhiều lĩnh vực sẽ hiệu quả hơn nhiều. Đây là các kỹ năng bán hàng herbalife đỉnh cao giúp các bạn thành công trong lĩnh vực này. Cuối cùng, làm giàu ngoài việc để bản thân sung sướng; nhưng cũng để gia đình, người thân, bạn bè tự hào về bản thân mình.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn Bè Nói Về tôi

Huy coach - Hệ thống moma giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh hơn

Tưởng TV- Mỗi MC cần một website nhân hiệu để marketing cho bản thân minh

Thầy Phạm Thành Long - Hệ thống moma giúp doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp trên internet

NGuyễn Sỹ Nhật - Giám Đốc NTC global

Cộng Đồng Bni - 9000 doanh nhân đã có webstie nhân hiệu miễn phí

Cộng Đồng Doanh Nhân Trẻ Hà Nội - Hanoi Ba

Cộng Đồng Khởi Nghiệp Techfest 247

Phạm Tùng - Coaching đào tạo bni hà nội 06

G

0988940068
Nhắn tin!