0988940068
Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

Hiện thực hóa chiến lược Eagle Camp và Bài toán triệu đô trở nên dễ dàng với bất kỳ ai?

Trong một lần Thầy Phạm Thành Long cùng Đoàn cộng đồng Eagle Camp đến thăm Doanh nghiệp – Hệ sinh thái Trung Sơn Pharma của Anh Trương Trung Sơn Chủ tịch Hội đồng quản trị học viên cũ Eagle Camp 6. Trong lần thực tế này có rất nhiều chiến lược Eagle Camp đã được hiện thực hóa và tạo ra những con số đáng kinh ngạc.

1. Nguyên tắc tập trung – Chiến lược Eagle Camp số 1

Cần phải đi chuyên sâu một lĩnh vực đó là tập trung bán lẻ anh đã tạo ra một trung tâm thực phẩm chức năng, hệ thống dược phẩm, một hệ sinh thái chung dựa trên yếu tố chọn Khách hàng là người cuối cùng phục vụ vì nếu đi trung gian nó sẽ không ra được.

Thầy Phạm Thành Long & Cộng đồng Eagle Camp đến thăm doanh nghiệp Anh Sơn

2. Thẻ membership size – Chiến lược Eagle Camp số 2 đem lại 80% doanh số

Cứ mỗi khách hàng khi mua hàng đều được phát thẻ chăm sóc khách hàng, trước đây xảy ra bất cập người mua ít trả nhiều, người mua nhiều không trả. Bằng cách sử dụng hệ thống IT và thẻ chăm sóc đã giúp khách hàng quay lại, 80% doanh số đến từ membership size. Đây là điều mọi doanh nghiệp cần làm ( chiến lược membership size) thông qua thẻ cứng giống như card visit và tự phát triển phần mềm. Setup một hệ thống quản lý phía sau thẻ. Đây được đánh giá là chiến lược nếu Doanh nghiệp không áp dụng điều này sẽ không bao giờ lớn được.

Thẻ Membership size – Chiến lược eagle camp đem lại 80% doanh số

3. Up Sale, down sale và Pre Sale – Chiến lược Eagle Camp số 3

Bằng việc thêm giá trị vào trong một sản phẩm Anh Trung Sơn đã sáng tạo khi để hệ thống tự sản xuất đóng gói 4 loại sản phẩm để giải quyết nhiều vấn đề cho tập khách hàng sẵn có dựa trên nhu cầu mới xuất hiện tại đúng thời điểm. Kết quả anh đã bán ra 2000 sản phẩm combo/ngày.

Đó là các sản phẩm: Khăn giấy tẩy trang + Chai xịt sát khuẩn + Khẩu trang y tế và Gel rửa tay khô đúng vào lúc dịch covid xảy ra lớn mạnh nhất. Anh chia sẻ nhờ chiến lược này khi dịch covid xảy ra công việc của anh không những không bị ảnh hưởng mà còn tăng doanh số lớn hơn lúc bình thường.

4. Private Label, Đóng gói và bao bì, Sáng tạo sản phẩm và cung cấp giải quyết nhiều vấn đề trên một sản phẩm – Sự kết hợp của 4 chiến lược Eagle Camp trong 1 chiến lược

Bằng việc chỉ tập trung vào bán lẻ cung cấp cho khách hàng cuối Anh Sơn đã sử dung chiến lược Private label – xây dựng nhãn hàng riêng cho sản phẩm của mình và tối ưu hóa các khâu còn lại cho đối tác.

– Đóng gói và bao bì: Kết hợp các sản phẩm lại và đóng gói trong một bao bì đẹp mắt tiện dụng có khả năng tiếp tục sử dụng để marketing thương hiệu đem lại hiệu quả lớn vượt quá sức tưởng tượng.

– 3 Sự sáng tạo trong một sản phẩm: 

+ Polime – Sử dụng vật liệu polime để giúp khách hàng sử dụng tiện dụng, hiệu quả và tiếp tục sử dụng túi vào mục đích khác sau khi đã dùng hết sản phẩm tạo nên tiếp đà marketing cho sản phẩm; 

+ Trong suốt – Để bao bì trong suốt để khách hàng dễ nhìn thấy các sản phẩm, trực quan, dễ lựa chọn sách cả combo phù hợp đúng với nhu cầu cấp thiết.

+ Trong chứa trong: Bao bì trong suốt chứa trong combo 4 sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mới xuất hiện rất cấp thiết và tăng cao.

+ Giải quyết nhiều vấn đề trong 1 sản phẩm: Bằng cách nhìn ra vấn đề của khách hàng và đem lại lợi ích thực tế cho khách hàng anh đã tạo nên một sản phẩm rất ưu thế và hấp dẫn khách hàng đến bất ngờ.

Bốn Chiến lược Eagle Camp trong một sản phẩm

5. Lời khuyên của Anh Sơn đối với các bạn Eagle Camp khóa sau:

Hãy bắt đầu từ các khóa học nhỏ, ngắn nhiều giá trị trước sau đó tham gia vào khóa học lớn Eagle Camp. Trong khóa học Eagle Camp sẽ chia sẻ được tầm nhìn, mind set và truyền cảm hứng, năng lượng lớn từ Thầy tùy ai nhận đươc bao nhiêu thì nhận. Đồng ý là cần Nghĩ lớn – Mục tiêu lớn – Nhưng cần biết chia nhỏ mục tiêu – Nỗ lực hết mình – Tốt hơn hàng ngày và không được phiêu quá nếu không sẽ không ra được. 

Đặc biệt Anh chia sẻ thêm khóa học Lập trình vận mệnh giúp vẽ ra được các bức tranh lớn, ngày đó thì cũng là người đi học nên nghĩ gì vẽ cái đó nhưng 5 năm sau nhìn lại giống hệt như vậy. Mỗi người tùy từng cái xây dựng phù hợp, cần có tầm nhìn, thay đổi mind set và nhận truyền lửa năng lượng từ Thầy Phạm Thành Long.

Thầy Phạm Thành Long chia sẻ thêm A Sơn là học viên Eagle Camp khóa 6, sau lần anh học, các khóa học đó đã được đóng gói tạo thành 6 khóa học online để các học viên dễ học. Điều cần cho các học viên lúc đó là khi học Eagle Camp cần có in chứng chỉ học các lớp nhỏ sau đó mới được học lớp tiếp theo. Và khóa học Eagle Club được thiết kế để các học viên học liên tiếp trong 12 tháng để cùng 1 thời điểm kéo dài liên tục mới tích lũy và hội tụ đủ tầm nhìn, tư duy, kiến thức, chiến lược để mang ra áp dụng vào Doanh nghiệp.

Trung Sơn Pharma hiện đã phát triển từ 6 lên 65 cửa hàng, tạo công ăn việc làm cho 1000 lao động trong thời kỳ khó khăn hiện tại và là một trong những hệ thống lớn nhất đồng bằng sông cửu long về số cửa hàng, nhân viên, doanh số lớn trong lĩnh vực Dược phẩm.

Chúc mừng anh sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa, thật vinh dự khi Tôi thuộc về cộng đồng Eagle Camp và cảm ơn những bài học từ Thầy Phạm Thành Long, chắc chắn trong 2 năm tới Em – Học viên Trần Xuân Bình của Thầy sẽ tiếp bước tạo nên một câu chuyện lớn lao cho mình và chắc chắn sẽ là con đường hiện thực hóa các chiến lược Eagle camp mỗi ngày.

Bạn có thể xem thêm video tại đây để biết thêm nhiều chi tiết hấp dẫn và thú vị:

Hiện thực hóa chiến lược Eagle Camp và Bài toán triệu đô trở nên dễ dàng với bất kỳ ai?

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn Bè Nói Về tôi

Huy coach - Hệ thống moma giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh hơn

Tưởng TV- Mỗi MC cần một website nhân hiệu để marketing cho bản thân minh

Thầy Phạm Thành Long - Hệ thống moma giúp doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp trên internet

NGuyễn Sỹ Nhật - Giám Đốc NTC global

Cộng Đồng Bni - 9000 doanh nhân đã có webstie nhân hiệu miễn phí

Cộng Đồng Doanh Nhân Trẻ Hà Nội - Hanoi Ba

Cộng Đồng Khởi Nghiệp Techfest 247

Phạm Tùng - Coaching đào tạo bni hà nội 06

G

0988940068
Nhắn tin!