0988940068
Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

Bao nhiêu lâu bán được 1 tỷ gói mè là gì?

Bao nhiêu lâu bán được 1 tỷ gói mè là gì?

Bao lâu bán được 1 tỷ gói mè

Bao lâu bán được 1 tỷ gói mè? Đây là một trong những câu hỏi được cộng đồng mạng quan tâm trong thời gian gần đây. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ một số thông tin xung quanh câu hỏi bao lâu bán được 1 tỷ gói mè. Mời các bạn cùng tham khảo.

Gói mè là gì?

Bắt nguồn từ 1 đoạn video về hội thảo doanh nhân, trong đó một người tham gia đã đặt câu hỏi cho diễn giả, muốn kinh doanh muối mè và mong muốn đạt được 1 tỷ đô.

Để dễ hiểu và dễ tính toán, diễn giả đã quy định đơn vị kinh doanh ở đây là gói mè. Trao đổi qua lại giữa hai bên thì 1 gói muối mè 1kg sẽ lãi được 20.000đ, tương đương 1 USD. Như vậy để đạt được mục tiêu doanh thu đề ra thì người đó sẽ phải bán được 1 tỷ gói muối mè.

uy nhiên, lĩnh vực kinh doanh hiện nay của anh thanh niên đó lại là kem đánh răng và màn hỏi đáp qua lại giữa diễn giả và chàng thanh niên mang lại tiếng cười và bài học cho những ai kinh doanh, khởi nghiệp.

Bao nhiêu lâu bán được 1 tỷ gói mè là gì? Bán 1 tỷ gói mè là gì?

Bao nhiêu lâu bán được 1 tỷ gói mè là câu hỏi diễn giả đặt ra cho anh thanh niên khi biết 1 gói muối mè lãi 1 đô. Tỏ ra lúng túng, anh thanh niên bảo rằng chưa kinh doanh muối mè, mà thực tế đang kinh doanh kem đánh răng có liên quan đến gạo lức muối mè, có tài sản bất động sản và đang theo lập trình game. Tuy nhiên, để có được tóm tắt như vậy thì đã mất rất nhiều thời gian trao đổi qua lại do thanh niên không đi thẳng vào trọng tâm câu hỏi dẫn dắt của diễn giả.

Sau khi tổng hợp từ các nguồn kinh doanh hiện nay, theo diễn giả để kiếm 1 tỉ đô thì anh thanh niên đó phải mất từ 10 nghìn năm đến 20 nghìn năm nữa.

Diễn giả kết luận: Đây là mục tiêu ảo tưởng, không dành cho ai không hiểu con số, phải nghiêm túc đặt mục tiêu và thực hiện chứ không phải đặt ra cho vui. Đây là bài học về việc muốn có 1 tỉ đô nhưng chẳng biết gì về 1 tỉ đô hết.

Video gốc Bao nhiêu lâu bán được 1 tỷ gói mè

Cụ thể các bạn có thể xem chi tiết tại Video Facebook theo link:

  • https://www.facebook.com/longguru/videos/733202621411081
  • Theo như diễn giả cho biết:

    Có một thống kê rằng, 80% các start-up không thể trụ lại quá 5 năm trên thị trường, và 80% trong số còn lại sẽ phá sản trong 5 năm tiếp theo.

    Khi bạn đặt cho mình một mục tiêu không tưởng, bạn sẽ chẳng bao giờ đạt được nó.

  • Khi khởi nghiệp, đặt cho mình một mục tiêu quá lớn trong khi nguồn lực của bạn chẳng có gì là cách để giết chết doanh nghiệp của bạn nhanh chóng nhất.

    Trong kinh doanh, bạn cần phải có khả năng nhận thức đúng đắn về các con số, bạn không rõ ràng về mục tiêu của mình, bạn không nắm rõ về con số trong doanh nghiệp, bạn đang đưa doanh nghiệp của mình đi đến bờ vực phá sản.

    Việc thiết lập mục tiêu tài chính không tưởng trong khi tiềm lực tài chính của doanh nghiệp bạn còn quá yếu ớt là sai lầm điển hình trong kinh doanh. Bạn phải thấu hiểu thị trường mình đang tham gia, họ muốn gì, cần gì, độ lớn của thị trường và có những đối thủ cạnh tranh nào đang làm cùng tham gia vào thị trường này với bạn.

    Cần phải đặt ra một mục tiêu tài chính thông minh và chinh phục mục tiêu đó. Hãy tính toán các con số một cách cụ thể và chi tiết để dự án kinh doanh của bạn trở nên khả thi trước các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

    Điều quan trọng nhất là bạn phải biết rõ mình là ai, phải có định hướng rõ ràng cho doanh nghiệp, và tạo ra được điểm độc đáo, riêng biệt cho doanh nghiệp của bạn, bạn mới có thể sống sót được trên thị thường.

    Hãy tìm những ý tưởng kinh doanh độc đáo, sáng tạo.

    Hãy ngưng ảo tưởng viển vông, bạn có thể nghĩ lớn, mơ cao, mơ xa nhưng hành động của bạn phải thực tế và phải biết chia mục tiêu lớn ấy thành những nấc thang nhỏ hơn. Hãy xây dựng cho doanh nghiệp một chiến lược kinh doanh một cách thật chi tiết. Càng nhỏ, càng chi tiết, càng rõ ràng về mục tiêu thì bạn càng dễ dàng đạt được.

  •  

     

    Chúc bạn thiết lập được một mục tiêu tài chính khôn ngoan và đưa doanh nghiệp của bạn sang một trang mới trong kinh doanh.

     

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn Bè Nói Về tôi

Huy coach - Hệ thống moma giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh hơn

Tưởng TV- Mỗi MC cần một website nhân hiệu để marketing cho bản thân minh

Thầy Phạm Thành Long - Hệ thống moma giúp doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp trên internet

NGuyễn Sỹ Nhật - Giám Đốc NTC global

Cộng Đồng Bni - 9000 doanh nhân đã có webstie nhân hiệu miễn phí

Cộng Đồng Doanh Nhân Trẻ Hà Nội - Hanoi Ba

Cộng Đồng Khởi Nghiệp Techfest 247

Phạm Tùng - Coaching đào tạo bni hà nội 06

G

0988940068
Nhắn tin!