0988940068
Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

Bánh xe cuộc đời là gì? Bạn đã ứng dụng NLP vào mục tiêu cuộc đời bạn chưa?

Bánh xe cuộc đời là một khái niệm không còn xa lạ gì với các bạn, đặc biệt là những bạn nào đã tham gia những chương trình đào tạo chuyên sâu và cơ bản về NLP rồi. Carla sẽ nhắc tổng quan về bánh xe cuộc đời để các bạn nhớ lại nhé.

Bánh xe cuộc đời là gì?

Bánh xe cuộc đời là một khái niệm gồm những yếu tố đóng vai trò thiết yếu trong cuộc đời của mỗi người. Mỗi yếu tố sẽ tượng trưng cho một nan hoa. Và thông thường thì ở mỗi bánh xe khác nhau sẽ có từ 5 đến 8 yếu tố liên quan đến cuộc sống của mỗi người.

Cuộc đời là một trường học lớn, là một nơi để học tập, trải nghiệm và cũng là sân chơi để tận hưởng. Trong NLP lần này, Carla Phương Cao chia bánh xe cuộc đời thành 8 khía cạnh, mỗi khía cạnh là một yếu tố ảnh hưởng đến cuộc đời của mỗi người.

Gia đình

Gia đình: Gia đình là thành phần quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Nơi đây là nơi hình thành cho bạn tính cách, suy nghĩ, hành vi và con người của bạn về sau này. Một người được nuôi dạy trong một gia đình hạnh phúc sẽ khác rất nhiều so với một người không được nuôi dạy bởi gia đình

Mối quan hệ

Mối quan hệ: Cuộc sống bạn là tổng hợp của nhiều mối quan hệ khác nhau. Càng nhiều mối quan hệ, bạn càng có khả năng thành công rực rỡ. Trong kinh doanh cũng không ngoại lệ, bạn có nhiều mối quan hệ, bạn sẽ tạo ra nhiều doanh số và cùng công ty phát triển. Carla muốn lưu ý cho bạn một điều trong mối quan hệ chính là Luật Hấp Dẫn: “Cái gì giống nhau sẽ hút nhau”. Bạn sẽ thu hút chính xác những người có đặc điểm giống bạn: hành vi, suy nghĩ, phẩm chất….

Sức khỏe

Sức khỏe: Bạn có được sức khỏe, bạn sẽ thực hiện được tất cả mọi mục tiêu trong cuộc đời. Hãy quan tâm đến sức khỏe của chính mình và để não bộ tha hồ phát triển bạn nhé.

[ File # csp2384649, License # 2195408 ] Licensed through http://www.canstockphoto.com in accordance with the End User License Agreement (http://www.canstockphoto.com/legal.php) (c) Can Stock Photo Inc. / julos

Sự nghiệp

Sự nghiệp: “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Có cho mình mục tiêu, kế hoạch cụ thể và hãy tận lực theo đuổi mục tiêu của mình. Hãy gieo cho mình những hạt giống tốt, những hạt giống chắc chắn sẽ nở hoa đẹp.

Phát triển bản thân

Phát triển bản thân: Xã hội không ngừng phát triển, khi bạn đứng yên nghĩa là bạn đã bị thụt lùi. Cuộc đời bạn bắt đầu ở điểm cuối vùng thoải mái của chính bạn. Hãy bước ra ngoài, hãy tìm kiếm những hành động mới, những thói quen mới để mang đến một kết quả mới.

Tinh thần và tâm linh

Tinh thần và tâm linh: Việc của tất cả mọi người khi sinh ra chính là phải sống một cuộc đời đầy ý nghĩa. Nhưng hình như có một vài người đã quên đi chuyện này. Mỗi chúng ta đều có quyền được chọn. Thay vì chọn suy nghĩ lo lắng, bất an thì Nữ Hoàng Thôi Miên khuyên bạn hãy cho mình cơ hội được chọn suy nghĩ và hành động hạnh phúc.

Công hiến cho xã hội

Cống hiến cho xã hội: Mỗi một chúng ta đều có một hay một vài lần hay rất nhiều lần nhận được một điều gì đó và bạn ngạc nhiên về nó. Nhưng bạn thân mến, Carla muốn chia sẻ với bạn rằng, khi bạn nhận một điều gì đó thì trước đó bạn đã cho đi rồi. Đó cũng chính là khái niệm của “Gieo hạt” hay ông bà ta hay nói chính là luật “Nhân quả”. Hãy chú ý đến hành động của mình và hãy cho đi khi bạn có thể nhé.

Tận hưởng cuộc sống

Tận hưởng cuộc sống: Mục tiêu cuối cùng đằng sau những việc bạn làm là gì? Vì sao bạn cần thành công? Vì sao bạn cần giàu có? Vì sao bạn cần học hỏi và phát triển bản thân? Con người có một may mắn được ban tặng chính là sự sống. Và mỗi người trong chúng ta có những cách khác nhau để tận hưởng cuộc sống. Hãy cho bản thân được tận hưởng khi hoàn thành những mục tiêu đặt ra.

Hãy làm cho bánh xe cuộc đời bạn lăn thật nhanh để về đích nhé

Và một bánh xe cuộc đời bạn sẽ chẳng thể lăn đều  khi bị méo mó và xiên vẹo. Carla biết rằng, những bánh xe méo mó vẫn có thể chạy được nhưng chắc chắn quảng đường đi sẽ vô cùng khó khăn để đến được đích. Và có thể bạn cũng như Carla, bạn cũng biết mình sẽ chẳng thể nào đi nhanh được với bánh xe như vậy.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn Bè Nói Về tôi

Huy coach - Hệ thống moma giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh hơn

Tưởng TV- Mỗi MC cần một website nhân hiệu để marketing cho bản thân minh

Thầy Phạm Thành Long - Hệ thống moma giúp doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp trên internet

NGuyễn Sỹ Nhật - Giám Đốc NTC global

Cộng Đồng Bni - 9000 doanh nhân đã có webstie nhân hiệu miễn phí

Cộng Đồng Doanh Nhân Trẻ Hà Nội - Hanoi Ba

Cộng Đồng Khởi Nghiệp Techfest 247

Phạm Tùng - Coaching đào tạo bni hà nội 06

G

0988940068
Nhắn tin!