0988940068
Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

5 công cụ kiểm tra nội dung website miễn phí

Các công cụ tìm kiếm như Google hiện nay rất thông minh, nếu phát hiện ra nội dung website của bạn chỉ là sản phẩm copy từ trang web khác hoặc có cấu trúc không chuyên nghiệp không chuẩn SEO, nó sẽ không đánh giá cao hoặc thậm chí sẽ list website của bạn vào “danh sách đen” đứng ngang hàng với những trang web rác. Vậy để tránh những trường hợp đáng tiếc này bạn nên sử dụng các công cụ kiểm tra nội dung website trước khi upload chúng lên website của bạn. Trong bài viết này MOMA sẽ giới thiệu với bạn các 5 công cụ kiểm tra nội dung website, theo dõi các đường link để lúc nào website của bạn cũng sở hữu những nội dung chất lượng mang lại hiệu quả SEO cao nhất!

Google Webmaster Tools

Có lẽ cách tốt nhất để biết được Google xác định và kiểm tra nội dung website của bạn chính là hỏi trực tiếp “ông lớn” này. Công cụ Quản trị Trang web của Google là giải pháp được nhìn nhận là khá thân thiện dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu về các nguyên tắc cơ bản trong hệ thống tìm kiếm của Google.

Một tính năng tuyệt vời khác của Công cụ Quản trị Trang web của Google là PageSpeed ​​Insights . Công cụ này đo hiệu suất của cả máy tính để bàn và trang web trên thiết bị di động của bạn về tốc độ. Với các truy vấn tìm kiếm di động vượt trội so với tìm kiếm trên máy tính để bàn, tốc độ trang ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp muốn giữ khách truy cập của họ. Và công cụ tuyệt vời này của Google sẽ giúp bạn làm điều đó.

Check My Links

Để đảm bảo rằng liên kết của bạn trên trang web – dù là bên ngoài hay nội bộ – thực sự hoạt động, hãy dùng phần mềm Check My Links. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy công cụ này trong kho ứng dụng của Google.

Công cụ này làm nổi bật tất cả các đường liên kết màu xanh lá cây, và những đường kẻ màu đỏ trên website (như trong hình) giúp người dùng dễ dàng nhận ra những đường link còn không hoạt động hoặc không còn hoạt động một cách nhanh chóng và kịp thời có biện pháp sửa chữa.

SEO Report Card

SEO Report Card của UpCity cho phép bạn phân tích giao diện website cũng như nội dung website của mình để xác định các chiến lược phù hợp để “đối đầu” với các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Bằng việc sử dụng một số các thông tin liên lạc của bạn, phần mềm này sẽ xuất ra cho bạn một báo cáo chi tiết bao gồm:

  • Phân tích Xếp hạng: Ảnh chụp nhanh trang web của bạn xếp hạng trên Google, Yahoo và Bing!. Xếp hạng của bạn dựa trên từ khóa chính bạn chọn khi đưa thông tin vào để xây dựng báo cáo.
  • Liên kết xây dựng: Tài khoản chi tiết về số trang web liên kết với trang của bạn.
  • Phân tích trên trang web: Thống kê mức độ thành công dựa trên từ khóa chính trên trang của web.
  • Tiếp cận Website: Tập trung vào thời gian tải trang web của bạn, so sánh và thu thập thông tin với các trang web đối thủ.
  • Trust Metrics: Tổng quan về mức độ tin cậy hoặc quyền hạn của trang web của bạn.

HubSpot’s Website Grader

Từ năm 2007, HubSpot đã phát hành một công cụ với tên gọi là Website Grader giúp các doanh nghiệp khám phá những cơ hội tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Công cụ này đã thực sự tạo nên một cuộc cách mạng trong thời điểm đó. Và tiếp nối những thành công này, gần đây Hubspot đã phát hành một phiên bản mới đầy cải tiến và những chức năng mới cho công cụ này.

Website Grader là một công cụ trực tuyến tạo ra các báo cáo được cá nhân hoá dựa trên các số liệu quan trọng sau:

  • Hiệu suất: Nó thống kê bằng cách nhìn vào kích thước trang của trang web của bạn, yêu cầu, tốc độ, và một số yếu tố khác.
  • Khả năng đọc web trên di động: Công cụ này kiểm tra để xem liệu trang web của bạn có thân thiện với các thiết bị di động về tính phản hồi và cài đặt chế độ xem hay không.
  • SEO: Công cụ này cũng xác định xem trang web của bạn có dễ tìm – bởi cả con người lẫn phần mềm tìm kiếm hay không, website có chuẩn SEO hay không. Việc xác định này được thống kê và xem xét bởi các yếu tố như tiêu đề trang, meta description…
  • Bảo vệ: Công cụ này tìm kiếm những thứ như chứng chỉ SSL. Đây là một cách để chứng minh cho khách truy cập rằng trang web của bạn vừa xác thực vừa an toàn cho việc gửi thông tin liên lạc.

Tất cả những gì bạn cần là URL trang web của bạn và địa chỉ email để bắt đầu. Chỉ cần cung cấp thông tin website của bạn và hệ thống sẽ trả về điểm số (1-100) cũng như một báo cáo chi tiết chỉ trong vài giây.

Khi thực hiện các nội dung hay trang blog, Tin tức bất kì trên website của bạn, yêu cầu quan trọng và đặc biệt cần thiết nhất chính là nội dung phải mới mẻ, không trùng lặp và được trình bày một cách khách quan, khoa học. Hãy tận dụng 5 công cụ kiểm tra nội dung website trên đây để tối ưu nội dung cho trang web của mình nhé!

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn Bè Nói Về tôi

Huy coach - Hệ thống moma giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh hơn

Tưởng TV- Mỗi MC cần một website nhân hiệu để marketing cho bản thân minh

Thầy Phạm Thành Long - Hệ thống moma giúp doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp trên internet

NGuyễn Sỹ Nhật - Giám Đốc NTC global

Cộng Đồng Bni - 9000 doanh nhân đã có webstie nhân hiệu miễn phí

Cộng Đồng Doanh Nhân Trẻ Hà Nội - Hanoi Ba

Cộng Đồng Khởi Nghiệp Techfest 247

Phạm Tùng - Coaching đào tạo bni hà nội 06

G

0988940068
Nhắn tin!